เกม fps สนุก ๆ เล่นเพลิน ทั้งบนมือถือและ PC

เกม fps เมื่อพูดถึงเกม ฉันคิดว่าหลายๆ คนคงคุ้นเคยกับเกมยิงปืนหรือที่เรียกว่าเกม FPS แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้จักเกมเหล่านี้ เกมยิงปืนเกิดขึ้นมากมายในยุคนี้ เกมอื่นๆ ในประเภทที่คล้ายกับ FPS ได้แก่ Battle Royale และ Survivor เกมประเภทนี้ถือว่าไม่ซับซ้อนและเข้าใจง่ายทำให้เป็นเกมยอดนิยมตลอดกาล วันนี้เราจะมาแนะนำเกมยิงปืนที่ได้รับความสนใจ เมื่อพร้อมแล้วเรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า

 

เกม fps Valorant

 

 

เกม fps Valorant เป็นเกมยิงปืน ช่วงนี้เป็นประเด็นร้อน หลายๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้ว นี่คือรูปแบบการยิงที่ไม่เหมือนใครในเกมนี้ ตัวละครในเกมที่ไม่เหมือนใครและทักษะปืนที่แตกต่างกันพร้อมกราฟิกที่ยอดเยี่ยม ความสามารถพิเศษของตัวละครแต่ละตัวก็มีไฮไลท์เป็นของตัวเองเช่นกัน ดังนั้นตัวเกมก็จะสนุกมากขึ้นเช่นกัน และเกมนี้ยังคงดึงดูดความสนใจจากทั่วทุกมุมโลก เป็นผลให้การแข่งขัน Valorant Champions จัดขึ้นเป็นเวลาหลายปี

 

Counter Strike : Global Offensive

 

 

” Counter-Strike” เป็นเกมยิงที่น่าทึ่งอีกเกมหนึ่งที่ยังคงได้รับความนิยมมานานหลายทศวรรษ ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่า Counter Strike: Global Offensive เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบันและยังคงได้รับความสนใจจากผู้เล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี และผู้พัฒนาเกมแจกรางวัลรายนี้ยังให้คุณดาวน์โหลดเกมนี้ได้ฟรีอีกด้วย ในอนาคตทางผู้พัฒนาเกมได้เผยว่าจะมีเกมใหม่ๆ ออกมาด้วย เช่น Counter Strike 2 ซึ่งถือเป็นเกมเด่นแห่งปี

 

Overwatch

 

 

Overwatch ยังเป็นเกมที่หลายคนรู้จักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในแต่ละเกมคุณจะได้เล่นกับฮีโร่และฮีโร่ที่มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน เกมดังกล่าวเปิดตัวในปี 2559 แต่ตอนนี้ผู้สร้างของ Blizzard Entertainment ได้เปิดให้เล่นฟรีแล้ว และผู้พัฒนาเกม Overwatch 2 เพิ่งเปิดตัวในปลายปี 2565 จนถึงขณะนี้ มีการปรับเปลี่ยนการเล่นแบบ 5v5 ปรับสมดุลเพื่อให้เล่นง่ายกว่าเดิม และมีการเพิ่มตัวละครใหม่ นี่เป็นเกมยิงที่ฉันแนะนำจริงๆ

 

Call of Duty: Modern Warfare II

 

 

Call Of Duty เป็นเกมยิงปืนที่มีมาตั้งแต่ปี 2003 ซีรีส์เกมยังคงดึงดูดความสนใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นสตรีมเมอร์ในไทยหรือต่างประเทศก็ตาม ฉันมักจะตั้งตารอว่า Call of Duty: Modern Warfare II พูดถึงยุคปัจจุบันของเราอย่างสมจริงกว่าที่เคยเป็นมา ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นหน่วยทหาร เช่นเดียวกับ Call of Duty คุณยังสามารถเลือกทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ สนามนี้จะดีขึ้นมากด้วยกราฟิกที่ดีขึ้นและระบบควบคุมปืน AI มากกว่าเมื่อก่อน รวมถึงเนื้อหาเรื่องราวที่แปลกใหม่มากขึ้น ดังนั้นเกมนี้จึงค่อนข้างน่าประทับใจ

 

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

 

 

Rainbow Six Siege เป็นเกมยิงปืนที่หลายคนอาจจะคุ้นเคย เกมนี้มักถูกพูดถึงโดยเป็นส่วนหนึ่งของประเภท FPS แต่นี่ก็เป็นเกมที่ออกแบบโดยนักพัฒนาเช่น Ubisoft เพื่อสร้างระบบที่เป็นนวัตกรรมมากขึ้น แตกต่างจากเกมยิงปืนทั่วๆ ไปอย่างเห็นได้ชัด ผู้พัฒนาเกมคาดหวังว่าเกมจะมีกลยุทธ์และการทำงานเป็นทีมมากกว่าการเล่นเดี่ยว ดังนั้น เกมจึงมีกฎการเล่นสองฝ่าย: ฝ่ายรุกและฝ่ายรับ มีผู้เล่นทั้งสองฝ่าย ในทีมที่มีสมาชิกห้าคน แต่ละคนจะต้องเลือกผู้ปฏิบัติงานหรือตัวละคร บ่อยครั้งความสามารถของผู้ปฏิบัติงานทั้งสองด้านไม่เท่ากัน ในแต่ละทางเลือกจึงต้องใช้การคิดดีหรือคิดเร็วในการวางแผน

 

Apex Legends

 

 

Apex Legends เป็นเกมยิงแนวแบทเทิลรอยัล แต่เกมนี้ก็มีจุดแข็งในตัวเองอย่างชัดเจน และมีสไตล์การเล่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากเกมนี้ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครจากทั้งหมด 14 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกัน เพื่อไปต่อสู้กับทีมฝ่ายตรงข้ามและความสามารถติดตัวของตัวละครแต่ละตัวจะสร้างการแบ่งแยกที่ชัดเจน ดังนั้นสิ่งที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยม เราได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นมากถึง 25 ล้านคน และแน่นอนว่าสตรีมเมอร์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างให้ความสนใจเกมนี้

 

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG)

 

 

Pubg เกมยิงเอาตัวรอดก็เป็นอีกเกมที่ไม่สามารถเอ่ยถึงได้ เป็นเกมที่ทุกคนจะต้องโดดร่มและค้นหาปืนเพื่อยืนหยัดเป็นคนสุดท้าย และ Pubg ยังมีระบบจัดอันดับที่ทำให้เล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ทีมมีผู้เล่นทั้งหมด 4 คน นี่คือแผนที่: มี 100 คน (รวมพวกเราด้วย) แบ่งออกเป็นทีมจะมีทั้งหมด 25 ทีม หลายๆ คนอาจคิดว่า Pubg และ Player Unknow Battlegroung สามารถเล่นได้บนพีซีเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้น เกมนี้มีให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือด้วยและ Pubg เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาก ประเทศเราก็มีนักกีฬาที่เชี่ยวชาญกีฬาประเภทนี้ด้วย ท้ายที่สุดแล้ว นี่คือสำหรับผู้ที่ชอบมือปืนเพื่อความอยู่รอด เกมนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน สตรีมตอนนี้เล่นได้ฟรีแล้ว อย่าลืมดาวน์โหลดและเล่น

 

Far Cry 6

 

 

Far Cry ก็เป็นเกมยิงปืนที่ผมอยากจะแนะนำเช่นกัน ตัวเกมจะมีความสมจริงมากทั้งสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ภายในเกม บ้าน และตัวละครต่างๆ เกมนี้มีหลายส่วนอยู่แล้ว นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะรับประกันความเพลิดเพลินและการตอบรับ แต่ละภูมิภาคจะต้องปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ต่อจากเรื่องราวที่เหลือของ Far Cry 6 ส่วนนี้จะมีอาวุธที่ทันสมัย ​​ไฮเทค และเรื่องราวที่เข้มข้นมากกว่าภาคที่แล้ว ในเกมคุณมีมุมมองที่กว้าง คุณสามารถเล่นในขณะที่เพลิดเพลินกับเรื่องราวภายในเกมได้

 

Cyberpunk 2077

 

 

Cyberpunk 2077 เป็นเกมยิง FPS แห่งอนาคตที่ใช้ทรัพยากรและอุปกรณ์ไฮเทคที่หลากหลายซึ่งล้ำหน้ากว่าที่เรามีอยู่ในปัจจุบันมาก เกมดังกล่าวยังมีรูปแบบเรื่องราวแบบเปิดกว้างซึ่งเราเล่นเป็นทหารรับจ้าง ผู้ที่ต้องปฏิบัติภารกิจที่ได้รับตามเนื้อเรื่อง นอกจากนี้ยังมีระบบในเกมที่ให้คุณเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ รวบรวมและขายอุปกรณ์และปืนต่าง ๆ ที่คุณไม่ชอบ มันยังมีระบบเลเวลของตัวเองด้วย ซึ่งคุณสามารถเพิ่มเลเวลได้ด้วยการทำภารกิจให้สำเร็จ หากคุณชอบเกมประเภทนี้ Cyberpunk ก็คุ้มค่าที่จะลอง

 

Battlefield 2042

 

 

เกม fps เกมยิงปืนสุดท้ายที่อยากแนะนำคือ ” Battlefield 2042 ” เกมที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี 2564 ถือเป็นเกมที่มีการเปิดตัวอย่างยอดเยี่ยม มันยังคงเป็นเกมยอดนิยมและถูกพูดถึงอยู่เสมอ แม้จะเล่นกับผู้เล่นได้ถึง 128 คน แต่ Sector ก็ถือว่าดีกว่าทุก ๆ ในอดีต รวมถึงระบบที่หลากหลายที่แปลกใหม่กว่าเดิมรวมถึงระบบผู้เชี่ยวชาญที่ต้องเลือกเพราะว่ามันถือเป็นอะไรบางอย่างครับผม การเล่นเกมนี้หากเราเลือกผิดแผนที่ไม่เหมาะสม ปัญหาอาจเกิดขึ้น การวางแผนเป็นสิ่งสำคัญมากในทางที่ดี ด้วยคอมโบที่ดี คุณสามารถนำทีมของคุณไปสู่ชัยชนะได้อย่างง่ายดาย เกมนี้สามารถซื้อได้จากช่อง Epic Game

 

บทความแนะนำ